Quy Trình Giải Quyết Tranh Chấp, Khiếu Nại,
QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
* Cơ chế giải quyết tranh chấp:
Tự thỏa thuận Đưa ra cơ quan pháp luật ð Hình thức khác
Hi1.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch hoặc các chương trình khuyến mại tại sàn thương mại điện tử Hi1.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Hi1.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Hi1.vn.
* Quy trình khiếu nại, tranh chấp thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại thực hiện qua một trong các cách sau:
+ Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected] hoặc;
+ Gọi điện đến Hotline: 18008106
+ Gửi khiếu nại đến địa chỉ: Công ty TNHH Thương mại Hi1, Tầng 3 Tòa nhà Udic Complex, đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các phản ánh của Người dùng. Công ty sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ để cùng Người dùng xử lý các khiếu nại, tranh chấp.
- Bước 3: Hi1.vn có thể yêu cầu Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
- Bước 4: Tùy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.
Hi1.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, đề nghị Người bán/ nhà cung cấp trên sàn TMĐT Hi1.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến khiếu nại. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm Người mua, Người bán/Nhà cung cấp có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Người mua, Người bán/Nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Khi được yêu cầu, Hi1.vn sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua, Người bán/Nhà cung cấp nếu được Người mua, Người bán/Nhà cung cấp (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.
Trường hợp Hi1.vn và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Người tìm việc và Nhà tuyển dụng, thì một trong hai bên sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.